Thiên Đạo Viện, Chiến Thần điện có hai chỗ trí mạng nhất. Một là một đám lão già quá hủ bại, bảo thủ, không có quyết tâm tạo lại từ đầu, không giết đến trời sập. Không có quyết tâm bắt đầu từ hai bàn tay trắng.
- Các người luôn chọn tự thành thiên địa, nhốt mình trong thế giới riêng. Tuy các người luôn sừng sững không ngã nhưng mất bá thế nhuệ khí cọc thủng trời, diệt vạn thế thời đại hoang mãng.
- Thứ hai, các người có nhiều nội tình thì sao? Nói câu chói tai, người sống trong đất lành, không có hung tính vì một chén cơm mà liều với trời. Các người hoặc truyền nhân của mình đều có được quá nhiều. Đổi cách nói khác, kho báu trong thiên hạ ở trong mắt các người thì các người có tranh giành, thà đối địch với thiên hạ không?
- Như môn hộ lần này, các người chọn lùi bước, mở rộng môn hộ để bảo vệ bản thân. Cách làm này trông thì không sai, nhưng các người không đẩy mình vào đường cùng, nói chính xác hơn là không có quyết tâm dồn mình vào đường cùng.
- Hai điểm trí mạng này đều như nhau. Có được quá nhiều, từ khi các người còn trẻ đã như thế. Chờ các người trở thành lão tổ, đối diện rất nhiều chuyện thì thích chọn lùi bước hơn, bởi vì các người không thiếu thốn gì.
- Không còn tuyệt cảnh, không còn huyết sát thiên hạ, không còn quyết tâm đối địch với thiên hạ thì sao có thể leo lên đỉnh, chịu tải thiên mệnh, trở thành tiên đế? Từ vạn cổ đến bây giờ bao nhiêu tiên đế một bước một huyết chiến, dùng vô số xương khô rải đường tiên đế cho mình?
- Các người luôn chọn tự thành thiên địa, nhốt mình trong thế giới riêng. Tuy các người luôn sừng sững không ngã nhưng mất bá thế nhuệ khí cọc thủng trời, diệt vạn thế thời đại hoang mãng.
- Thứ hai, các người có nhiều nội tình thì sao? Nói câu chói tai, người sống trong đất lành, không có hung tính vì một chén cơm mà liều với trời. Các người hoặc truyền nhân của mình đều có được quá nhiều. Đổi cách nói khác, kho báu trong thiên hạ ở trong mắt các người thì các người có tranh giành, thà đối địch với thiên hạ không?
- Như môn hộ lần này, các người chọn lùi bước, mở rộng môn hộ để bảo vệ bản thân. Cách làm này trông thì không sai, nhưng các người không đẩy mình vào đường cùng, nói chính xác hơn là không có quyết tâm dồn mình vào đường cùng.
- Hai điểm trí mạng này đều như nhau. Có được quá nhiều, từ khi các người còn trẻ đã như thế. Chờ các người trở thành lão tổ, đối diện rất nhiều chuyện thì thích chọn lùi bước hơn, bởi vì các người không thiếu thốn gì.
- Không còn tuyệt cảnh, không còn huyết sát thiên hạ, không còn quyết tâm đối địch với thiên hạ thì sao có thể leo lên đỉnh, chịu tải thiên mệnh, trở thành tiên đế? Từ vạn cổ đến bây giờ bao nhiêu tiên đế một bước một huyết chiến, dùng vô số xương khô rải đường tiên đế cho mình?
Nhận xét
Đăng nhận xét