- Kết thúc phụ
Bạn kết thúc bằng cách hỏi một vấn đề liên quan trong quá trình giới thiệu hàng.VD: A chị có cần hoá đơn không ạ?
A/c muốn giao hàng vào buổi sáng hay buổi chiều ạ.
Kết thúc ám chỉ khách hàng có thể không mua được sản phẩm.
VD: Hãy để tôi xem hàng này có còn không đã?Để tôi xem có thể giao hàng ngay không?
Đôi khi khách hàng chỉ mua khi khách hàng ý thức đc họ có thể không mua đc hàng.
Để khách hàng dùng thử: Đó là mô hình Ký Gửi trong bán hàng.
Nếu bán một sản phẩm mà chắc chắn làm khách hàng hài lòng thì nên để khách hàng dùng thử nó.
Phương pháp ra quyết định của Ben Flanhking
- Liệt kê ra các lý do thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và nhờ khách hàng viết ra các lý do cản trở khách hàng mua hàng. Hãy so sánh chúng và để khách hàng ra quyết định.
- Hãy để chương trình bán hàng cho đến phút chót, nếu không bạn sẽ phải đưa ra nhiều chương trình hơn nữa để làm hài lòng khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét